Top 05 sách về Oprah Winfrey

Oprah Gail Winfrey được biết đến là một người dẫn chương trình trò chuyện, nhà sản xuất truyền hình, nữ diễn viên, tác giả và nhà từ thiện người Mỹ. Đến năm 2007, cô được xếp hạng là người phụ nữ có ảnh hưởng nhất trên thế giới.

Dưới đây là top 5 cuốn sách hay về Oprah Winfrey đầy xúc động về một con người bằng tất cả sự nỗ lực và niềm đam mê với công việc trở thành “nữ hoàng truyền hình” nổi tiếng nhất nước Mĩ.

1. Những điều tôi chưa biết

Trong khi bạn đọc về những bài học tôi đã phải vật vã tranh đấu, phải rơi nước mắt, phải chạy trốn, và rồi quay về, làm hòa, đùa giỡn, sau rốt đã dần biết chắc, tôi hy vọng bạn sẽ biết rằng những gì bạn tìm được trên hành trình ấy sẽ rất đáng vui thích, vì thứ bạn tìm ra, chính là bản thân mình.”

“Cuốn sách này tới với mình là tổng hợp của tất cả những điều tốt đẹp: sách đẹp, mới tinh, shipper vẫn luôn lịch sự nhiệt tình như mọi lần, và nội dung cuốn sách thì vô cùng thú vị, nó đặc sắc bởi được đúc rút và chia sẻ từ thần tượng của mình: Nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey!” – Diệp Tú (Tiki.vn)

“Mình đã đọc cuốn sách này vào dịp Tết vừa qua. Cuốn sách rất đáng để đọc. Nhất là cho phụ nữ. Nó giúp mình tự tin hơn cho những trải nghiệm cuộc sống. Mình chắc chắn sẽ đọc lại nhiều lần cuốn sách này. Hi vọng các bạn cũng sẽ đọc để cùng trải nghiệm cảm nhận này” – Nguyễn Thị Thúy An (Tiki.vn)

>> Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa.

01_nhung-dieu-toi-biet-chac-min
Ảnh: Tiki.vn

2. Who? Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới: Oprah Winfrey (ChungBe Studios)

Bộ truyện tranh “Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới” bao gồm các chính trị gia, nhà ngoại giao, doanh nhân, hoạ sĩ, diễn viên, chuyên gia môi trườ sẽ giúp các bạn khám phá thêm những gương mặt rất đáng ngưỡng mộ.

Đây là bộ truyện diễn tả vô cùng sinh động và chân thực về cuộc đời của các danh nhân từ thời niên thiếu cho tới khi họ đạt được những thành công rực rỡ trong sự nghiệp, góp phần làm thay đổi thế giới, như: Charles Darwin, Winston Churchill, Stephen Hawking, Bill Gates, Steve J.

“Tiểu sử danh nhân dưới dạng truyện tranh thiếu nhi nhưng người lớn đọc vẫn cuốn hút nha. Cả cuốn in màu rất bắt mắt, đọc dễ thấm. Là lựa chọn hay trước khi bắt đầu đọc những cuốn tiểu sử nghiên cứu chuyên sâu! Sẽ sưu tập dần dần bộ này, rất đáng mua!” – Lưu Thị Thu Trang (Tiki.vn)

“Bộ sách rất bổ ích. Hình vẽ và màu sắc cũng như nội dung rất tuyệt vời, con và mình đều rất thích thú. Mua sách ở tiki rất tuyệt vời, sách thật và chất lượng. Toàn bộ sách nhà mình đều mua ở đây, rất yên tâm” – Lệ Chi (Tiki.vn)

>> Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa.

02_Who_Chuyen_ke_ve_doanh_nhan_the_gioi_Oprah_Winfrey-min
Ảnh: Tiki.vn

3. The Path Made Clear: Discovering Your Life’s Purpose and Direction

Trong cuốn sách mới nhất của mình, The Path Made Clear , Oprah chia sẻ những gì cô ấy coi là hướng dẫn để kích hoạt tầm nhìn sâu sắc nhất của bạn về bản thân, cung cấp khuôn khổ để tạo ra không chỉ một cuộc sống thành công mà còn là một điều quan trọng. Mười chương của cuốn sách được sắp xếp để giúp bạn nhận ra những dấu mốc quan trọng trên con đường khám phá bản thân, đặt ra những gì bạn thực sự cần để đạt được sự hài lòng cá nhân và những con đường vòng trong cuộc sống sẽ dạy chúng ta.

“Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm phương hướng cụ thể để tìm ra cuộc sống của mình, đây không phải là cuốn sách dành cho bạn. Tôi rất thích cuốn sách nhưng về cơ bản nó là một cuốn sách gồm những câu trích dẫn tạo động lực và những bức tranh đẹp. Nó sẽ là một món quà “tân gia” tốt đẹp nhưng nó chắc chắn không phải là những gì tiêu đề khiến người ta phải suy nghĩ.” – Eliza 61 (Amazon.com)

“Tôi rất hài lòng với việc mua hàng của mình! Các trang này chứa đầy những trích dẫn của nhiều người đã ảnh hưởng đến Oprah ở khía cạnh có thể dạy được. Cũng như khám phá mục đích sống của bản thân. Tôi chưa hoàn thành nó nhưng nó là một đọc nhanh. Tôi có thể thấy mình quay lại cuốn sách này khi cần những lời truyền cảm hứng.” – Mirza Hernandez (Amazon.com)

>> Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa.

03_The_Path_Made_Clear_Discovering_Your_Life’s_Purpose_and_Direction-min
Ảnh: Tiki.vn

4. Food, Health, and Happiness: 115 On-Point Recipes for Great Meals and a Better Life

Trong Thực phẩm, Sức khỏe và Hạnh phúc , Oprah chia sẻ những công thức nấu ăn giúp cho việc ăn uống cuối cùng trở thành niềm vui đối với cô. Với các món ăn được tạo ra và chuẩn bị cùng với các đầu bếp yêu thích của cô ấy, kết hợp với các bài luận cá nhân và ký ức của chính Oprah, cuốn sách nấu ăn này mang đến cái nhìn chân thực, hậu trường về cuộc sống (và nhà bếp!) Của một trong những người nổi tiếng có ảnh hưởng và được kính trọng nhất trong thế giới.

Một cuốn sách dạy nấu ăn sẽ nuôi sống bạn cả về thể chất và tinh thần. Oprah kể tất cả về cuộc đấu tranh của cô với cân nặng và chế độ ăn kiêng yo-yo. Nhiều công thức nấu ăn có liên quan nhiều hơn tôi muốn, nhưng chúng trông rất đẹp. Rất vui khi Oprah là một phần của Weight Watchers.” – Amber (Amazon.com)

Cuốn sách này được kết hợp với nhau một cách tuyệt vời. Những câu chuyện nhỏ hay ho của Oprah và những người nhận lại trông thật tuyệt vời, tôi đã tạo ra 3 câu chuyện đều tuyệt vời. Đối xử với bản thân hoặc tặng như một món quà cho ai đó muốn thú vị là tạo ra một số bữa ăn lành mạnh (và một số ít không lành mạnh cho một ngày nghỉ phép).” – Lucy B (Amazon.com)

>> Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa.

04_Food_Health_and_Happiness_115_On-Point_Recipes_for_Great_Meals_and_a_Better_Life-min
Ảnh: Tiki.vn

5. The Oprah Phenomenon (Jennifer Harris)

Hình ảnh của cô là biểu tượng: Oprah Winfrey đã xây dựng một đế chế dựa trên khả năng kết nối và truyền cảm hứng cho khán giả của mình. Không còn chỉ là một cái tên, “Oprah” đã trở thành một thương hiệu đại diện cho phong cách độc đáo của người dẫn chương trình trò chuyện về chủ nghĩa cá nhân tự hiện thực hóa.

“Có một số cuốn sách về Oprah trên thị trường nhưng đối với một độc giả am hiểu về trí tuệ thì bộ sách này là một trong những cuốn hay nhất. Hiện tượng Oprah là một bộ sưu tập tuyệt vời bao gồm các bài luận được viết rất kỹ bao gồm một loạt các chủ đề. Cuốn sách bao gồm các bài tiểu luận về Oprah và chủng tộc (bao gồm sự hấp dẫn của Oprah đối với phụ nữ da trắng), Oprah và nữ tính (bao gồm cả nữ tính Da đen) và Oprah và khả năng đọc viết (bao gồm cả những gì tác phẩm truyền hình của cô ấy đã làm cho nước Mỹ), để kể tên một số…” – Cô gái yêu văn (Amazon.com).

>> Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa.

05_The_Oparh_Phenomenon-min
Ảnh: Tiki.vn

Mai Thi

Bạn có thể gửi bài review, cảm nhận sách về email: [email protected] để được đăng lên Facebook & Website. Bài gửi gồm nội dung review, 1 vài ảnh sách do bạn chụp, và thông tin STK để nhận phí kèm giới thiệu thông tin về bạn nha.

Tủ sách sẽ gửi một khoản phí nhỏ cảm ơn cho các bài viết được đăng lên Web/FB